วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Ageloc ย้อนอายุสู่วัยหนุ่มสาว



สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะมาเล่าให้ฟังต่อจากนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการค้นพบที่ยิ่งใหญ่หรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า"breakthrough" ที่ปฏิวัติวงการวิทยาศาสตร์ด้านการต่อต้านความเสื่อมชรา(antiaging)ให้พลิกโฉมไปอย่างสิ้นเชิง เเละมันเกี่ยวข้องกับคุณเเน่นอนครับ ตราบใดที่คุณยังอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งกายเเละใจ เเละดูสดใสเหมือนวัยหนุ่มสาวครับ

ก่อนอื่นผมขอถามคุณก่อนนะครับว่าคุณเคยรู้สึกว่าคุณเเก่ลงบ้างไหม? เหนื่อยง่ายขึ้นบ้างไหม? มีอาการอ่อนเพลียบ้างไหม? มีริ้วรอยที่ใบหน้าเพิ่มขึ้นบ้างไหม?

ถ้าใช่...นั่นคือสัญญาณเเห่งความเสื่อมชราที่ได้บอกกับตัวคุณว่าคุณเริ่มเเก่ลง เเต่สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องปกติครับ เสมือนกับคอมพิวเตอร์ที่เมื่อเราใช้ไปนานๆ เครื่องก็เริ่มช้าขึ้นเป็นธรรมดา อาจมีรวนบ้างเล็กน้อย เป็นสัญญาณว่าเครื่องเริ่มเก่าเเล้ว

เเน่นอนว่าถ้าเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์...เราซ่อมได้ หรือไม่ก็ซื้อใหม่ไปเลย เเต่ถ้าเป็นตัวเราหล่ะ เราจะซ่อมตัวเราได้หรือไม่ นี่คือสิ่งที่นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งมุ่งวิจัยทำงานกันอย่างขะมักเขม้นเพื่อให้ได้คำตอบมา

เเละในที่สุดก็ได้คำตอบ ทีมนักวิทยาศาสตร์ระดับโลกของนูสกิน...นำโดยดร.โจเซฟ เเชงค์(Joseph Chang)ได้ทำการศึกษายีนส์(genes)กว่า25,000ชนิด เเละได้ค้นพบถึงสาเหตุของความเสื่อมชรา คือเออาร์ซูเปอร์มาร์คเกอร์(Age-related super marker)ซึ่งเป็นต้นตอของการกำเนิดริ้วรอยเเห่งวัย เเละได้ค้นพบยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์(Youth Gene Cluster)ซึ่งเป็นกลุ่มยีนส์เเห่งความอ่อนวัยหรือยีนส์เด็กนั่นเอง


นำไปสู่การคิดค้นเทคโนโลยีageLOC ซึ่งเข้าresetยีนส์เเห่งความอ่อนวัยหรือยูธ ยีนส์ คลัสเตอร์(Youth Gene Cluster)ให้กลับมาทำงานอีกครั้ง

นั่นหมายความว่า เราสามารถย้อนกลับไปสู่ความเยาว์วัยได้ ทั้งภายในเเละภายนอกจากต้นเหตุอย่างเเท้จริง

ผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีเอจล็อค(AgeLOC)ได้ผลิกโฉมวงการต่อต้านความเสื่อมชราไปอย่างสิ้นเชิง นี่คือผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีเอจล็อค(AgeLOC) ซึ่งคุณสามารถคลิ๊กที่ชื่อผลิตภัณฑ์เพื่อเข้าชมได้ครับ

เอจล็อค ทรานส์ฟอร์เมชั่น(AgeLOC Transformation)

กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II(Galvanic spa system II)


สุดท้าย...ใครมีความเห็นอะไรจะshare ก็commentความเห็นอันมีค่าของคุณไว้ได้เลยนะครับ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น