วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ยีนส์...ต้นกำเนิดเเห่งความเสื่อมชราทั้งปวง

สวัสดีครับ...คุณเคยรู้สึกว่าคุณเเก่ลงบ้างไหม???  ใบหน้าที่เคยสดใสเริ่มมีรอยเหี่ยวย่นมาเเทรกเเซง  ที่ทำงานจากที่เคยฟิตๆก็เริ่มรู้สึกเหนื่อยง่ายมากขึ้น จากที่เคยตื่นไปทำงานได้ก็เริ่มตื่นไม่ค่อยไหว มันเกิดอะไรกับขึ้นตัวคุณ เเละเราจะมีวิธีชะลอความเเก่เเละความเสื่อมชราบ้างไหม???

นี่คือความลับที่คุณต้องอ่านถ้าหากคุณต้องการที่จะลดความเสื่อมชราจากต้นเหตุอย่างเเท้จริง


ก่อนอื่นคุณทราบไหมครับ ว่าอะไรคือต้นกำเนิดเเห่งความเสื่อมชราทั้งปวง  ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากเเก่หรอกครับ  เเต่ทุกคนก็ต้องเเก่ลงอยู่ดี  เพราะความเเก่ชรานั้นถูกควบคุมไว้อยู่เเล้วโดยสิ่งที่เรียกว่ายีนส์(Genes)ครับ


ยีนส์(Genes)คืออะไร???


คุณทราบหรือไม่ครับว่าการที่เราเกิดมามี2ขา 2เเขน มีหัวใจ มีสมอง มีหน้าตาหล่อๆสวยๆเเละลักษณะทุกๆอย่างที่รวมเป็นตัวเรานั้น ถูกควบคุมจากสิ่งที่เรียกว่า"ยีนส์(Genes)"ครับ

ยีนส์(genes)อยู่ที่ไหน???  ยีนส์อยู่ในตัวเรานั่นเเหละครับ  อยู่ในสารพันธุกรรมของเราหรือDNAนั่นเอง   ซึ่งนอกจากยีนส์(Genes)จะควบคุมลักษณะต่างๆของร่างกายเเล้ว ยีนส์(Genes)ยังเป็นต้นเหตุที่ควบคุมถึงความเเก่ชราด้วย นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราเเก่ลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นเอง



เอาง่ายๆว่าเรามีทั้งยีนส์เเก่เเละยีนส์เด็กครับ  ตอนเด็กยีนส์เด็กจะทำงานมาก ทำให้เราดูเด็ก  ส่วนตอนเเก่ ยีนส์เเก่จะทำงานมาก เเละยีนส์เด็กจะทำงานน้อยลง นั่นทำให้เกิดความเสื่อมชราทั้งภายนอกเเละภายในของตัวเรา เเละทำให้เราเเก่ขึ้นครับ

ดังนั้น ถ้าหากว่าเราสามารถเข้าไป"reset"ยีนส์เด็กให้กลับมาทำงานอีกครั้ง เราจะสามารถกลับมาเป็นเด็กอีกครั้งได้!!! ... ฟังดูน่าตื่นเต้นมั้ยครับ

เเต่เราสามารถresetยีนส์ได้จริงหรือ???  คำถามนี้ถ้าเป็นเมื่อ30ปีที่เเล้วไม่มีใครเชื่อครับว่าเราสามารถย้อนการทำงานของยีนส์ได้

เเต่ปัจจุบัน คุณทราบหรือไม่ครับ ว่าเราสามารถปลดล็อกการทำงานของยีนส์ได้เเล้ว จากการค้นคว้าวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของสถาบันLifegen ซึ่งจับมือกับNuskin Enterprise ในที่สุดก็ได้ค้นพบถึงต้นเหตุเเห่งความเสื่อมชราอย่างเเท้จริง เเละสามารถคิดค้นเทคโนโลยีที่ชะลอการทำงานของยีนส์เเก่ เเละ"reset"การทำงานของยีนส์เด็กได้

เทคโนโลยี"เอจล็อค(Ageloc)"ได้ถูกคิดค้นขึ้นพร้อมกับได้ช่วยเหลือผู้คนมากมายให้มีสุขภาพเเละคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นทั้งจากภายในสู่ภายนอกเเละภายนอกสู่ภายใน เเละได้ก้าวเป็นอันดับ1ของวงการAntiaging ด้วยนวัตกรรมที่เทียบเท่ากับบริษัทApple ด้วยรางวัลAmerican Business Award (รางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่มีนวัตกรรมดีเด่นซึ่งทั้งAppleเเละNuskinเคยได้รับรางวัลนี้)

จะดีมั้ยครับถ้าคุณเเละคนที่คุณรัก...สามารถต่อต้านความเสื่อมชราภายในตัวคุณได้!!!  สามารถลดริ้วรอยเเละสิวฝ้าจากต้นเหตุอย่างเเท้จริง  สามารถลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง เเละอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของยีนส์ซึ่งเป็นต้นเหตุเเห่งความเสื่อมชราอย่างเเท้จริง

คลิ๊กที่นี่เพื่อทราบถึงเทคโนโลยีเอจล็อค(AgeLOC)

สุดท้าย...ใครมีความเห็นอะไรจะshare ก็commentความเห็นอันมีค่าของคุณไว้ได้เลยนะครับ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ ^^

1 ความคิดเห็น: